Chuyển đến nội dung chính

Những đôi giày đá bóng 250k đến 500k


·         Giày Bóng Đá sân cỏ nhân tạo ramus cho độ bám sàn tốt cũng như có độ bền cùng độ dẻo cao.
·         Đặc biệt, Form gọn gàng, chất liệu nhẹ và bền rất ôm chân, cho cảm giác bóng cực tốt.
·         Đế TF chuyên dụng bám sân, di chuyển dễ dàng ngay cả dưới trời mưa.
·         Thiết kế mạnh mẻ chuyên nghiệp cùng những màu sắc có tông màu nóng, càng lằm tăng chất hùng hổ cho đôi giày.
·         Bóng đá là môn thể thao vua, khi đã vào sân sẽ không tránh được những lúc va chạm, sự quyết liệt thế nên với màu sắc và thiết kế tuyệt vời của giày đá bóng Ramus sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn
---------------------------
---------------------------

Những đôi giày đá bóng 250k đến 500k thường nằm ở 2 loại:

Loại 1: Hàng Fake của các hãng lớn

Adidas, Nike, Puma… là những thương hiệu giày đẳng cấp mà ai cũng biết đến. Tuy nhiên, nếu mua đúng giày chính hãng thì tầm giá của chúng đa phần là từ 1 – 2 triệu trở lên. Với mức giá này chắc chắn không phải ai cũng có điều kiện để mua.
Chất lượng của giày đá banh chính hãng luôn tuyệt hảo và không có gì để tranh cãi. Nhưng nếu điều kiện không cho phép, đặc biệt là lứa tuổi học sinh, sinh viên, những người có thu nhập thấp thuộc hạng “siêu sao sân phủi” thì đừng miễn cưỡng, đừng ăn mì tôm chắt chiu để mua chúng. Bạn vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác, đó chính là mua hàng Fake. Hàng Fake cũng được phân nhiều cấp bậc như Fake loại 1, loại 2, loại 3,..
Điểm đặc biệt của hàng Fake là rất đẹp, có thể giống gần 80 – 90 phần trăm hàng chính hãng. Cụ thể như hàng Fake loại 1 (F1), Supper Fake (SF) có chất lượng rất tốt, dễ dàng di chuyển trên sân cỏ, có độ bám sân cao, êm ái và nhẹ nhàng,..

Loại 2: Hàng chính hãng nhưng của thương hiệu nhỏ

Mặc dù thương hiệu nhỏ ít được biết đến nhưng chất lượng của nó không vì vậy mà thua kém. Ưu điểm khi mua những loại giày đá bóng này đó chính là chính sách bảo hành tốt, giày đẹp có tính thẩm mỹ tương đối cao. Tuy nhiên nhược điểm là thiết kế đa phần là “đạo lại” (ăn cắp) từ những hãng giày nổi tiếng nên không có nhiều tính đột phá.
Chất lượng so với tầm giá là rất đáng đồng tiền bát gạo. Dễ hiểu thôi vì đã “sinh sau đẻ muộn”, thương hiệu chưa có thì giá không thể cao hơn so với những thương hiệu giày có tiếng khắp thế giới được.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LẮP ĐẶT RÈM NHƯẠ PVC TẠI BÌNH THẠNH UY TÍN

  Meci thương hiệu màn nhựa pvc hàng đầu thị trường Màn nhựa PVC Meci  hiện nay là địa chỉ cung cấp màn nhựa ngăn côn trùng, ngăn lạnh đứng đầu thị trường hiện nay. Meci được hình thành phát triển và có được vị trí như ngày hôm nay bởi những sản phẩm được cung cấp ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng cao. Màn nhựa pvc Meci được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, luôn đảm bảo các tiêu chuẩn cao về chất lượng trước khi đến tay người dùng. Giá cả phải chăng: do là thương hiệu Việt Nam chúng tôi hiểu được những mong muốn cũng như nguyện vọng của người tiêu dùng Việt nên tất cả sản phẩm của Meci đều có mức giá phải chăng mặc dù luôn đảm bảo chất lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn đánh giá.  Các sản phẩm tại Meci luôn được kèm những chính sách khuyến mãi đặc biệt. Bên cạnh chế độ bảo hành lên tới 24 tháng thì khi mua hàng tại màn nhựa pvc Meci khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí và làm việc với các chuyên viên nhiệt tình và có thâm niên trong nghề. Các chi n

Copywriter (Chuyên Viên Sáng Tạo Nội Dung)

Chắc bạn đã biết đến slogan “hãy nói theo cách của bạn” của Viettel hay câu “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” của tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới Prudential. Tất cả những slogan mà hầu như ai cũng biết, chính là thành quả sáng tạo của các Copywriter (người sử dụng ngôn từ khéo léo để tạo sự thu hút từ khách hàng). Các nhãn hàng hay tập đoàn nổi tiếng thường thuê các Agency (các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo, Marketing...) thực hiện các chiến dịch truyền thông, các clip quảng cáo thay họ. Và tất nhiên nội dung, câu chữ của toàn bộ các quảng cáo ấy là do các Copywriter “vắt óc” nghĩ ra. 1. Công việc chính của Copywriter là gì? Vị trí của Copywriter tại Agency là ở bộ phận Creative, các “phù thủy con chữ” chịu trách nhiệm về ý tưởng quảng cáo, slogan... Công việc cụ thể như sau: Nghĩ ý tưởng chủ đạo cho chiến dịch quảng cáo; Viết headline, sub headline cho bài quảng cáo; Viết kịch bản TVC hoặc kịch bản Radio; Đặt tên cho một sản phẩm

[ DỊCH TỪ HUBSPOT] : CHÚNG TA HI VỌNG GÌ VỀ SEO TRONG VÀI THÁNG TỚI ?

Matt Cutts - người đứng đầu của bộ phận tìm kiếm thư rác, spam đã đưa ra 10 điểm mới như sau: 1. Penguin Updates. Tới hẹn lại lên, trong tháng tới phiên bản mới của Penguin sẽ ra đời mang theo một sự cải tiến đáng kể. Bản Penguin 4 này sẽ can thiệp sâu hơn và mạnh hơn tới việc quản lý từ khóa. Những trang web vi phạm có thể bị tụt hạng sau hơn trong kết quả tìm kiếm; đồng thời khả năng phát hiện và xử lý SEO Black Hat sẽ được cải thiện hơn rất nhiều. 2. Advertorials. Việc sử dụng Advertorials bây giờ đã khó hơn rất nhiều. Trong thời gian sắp tới Google sẽ kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng nó với mục đích như thổi phồng profile.  3. Spammy Queries. Trong khi các câu hỏi spam về nhiều nội dung không khả dụng như liên quan tới chính trị, khiêu dâm... chưa được bộ máy tìm kiếm thư rác "sờ" tới. Theo như Matt thì sắp tới chúng ta sẽ không phải nhìn thấy nhiều những câu hỏi này nữa. 4. Going Upstream. Matt cho biết họ sẽ đi sâu hơn, "ngược dòng" về các l