Chuyển đến nội dung chính

những điều cần làm khi mới mua giày đá bóng mới


10 điều cần làm khi mới mua giày đá bóng

Mỗi khi mua một đôi giày bóng đá mới, công đoạn break-in (hiểu nôm na là làm cho da giày dãn và mềm hơn) luôn là công đoạn quan trọng nhất để giúp giày đá bóng dễ đá hơn cũng như tránh được những chấn thương cho bàn chân. Dưới đây là một số mẹo giúp cho việc break-in trở nên dễ dàng hơn.
………………….
Hãy luôn nhớ rằng một đôi giày chưa bao giờ sử dụng, dù mới sản xuất hay đã tồn kho hơi lâu đều cần một khoảng thời gian để bàn chân làm quen. Những mẫu giày bóng đá hiện nay đều có chất liệu khá mềm và dễ dàng dãn ra để ôm form chân, từ đó quá trình break-in cũng nhanh chóng hơn. Dù vậy, các bạn vẫn nên dựa theo một số nguyên tắc sau khi break-in giày:
1. Hãy chắc chắn rằng bạn mang đôi giày mới đúng size, chiều ngang và chiều dài phải chuẩn với bàn chân. Chân bạn sẽ bị sưng và rộp nếu như sử dụng một đôi giày có kích cỡ không phù hợp.
2. Trước khi xỏ chân vào đôi giày đá bóng mới, nên thoa kem chống nẻ (Vaseline) vào những nơi bàn chân tiếp xúc nhiều với giày, ví dụ như ngón chân hay gót chân. Việc này sẽ làm cho chân không bị rộp và sưng khi mang giày lần đầu.
3. Nếu có thể, bạn hãy xỏ giày vào chân và đi đi lại lại nhẹ nhàng, có thể là trong nhà, vòng quanh sân hoặc công viên… cho chân quen với giày hơn.
4. Đừng ham hố mang đôi giày mới cả 90 phút. Hãy mang theo đôi giày cũ của bạn và thử đá khoảng 20-30 phút với đôi giày mới, để nếu như cảm thấy chân khó chịu hay nhức thì có thể thay giày được ngay.
5. Nếu bạn có buổi tập trước khi bước vào trận đấu, hãy mang đôi giày mới cho đến khi giày mềm và thoải mái hẵng dùng để thi đấu.
6. Nếu thấy giày vẫn còn cứng, hãy thử nhúng mũi giày vào nước một lúc, nhưng đừng ngâm cả đôi giày. Tuyệt đối không dùng nước nóng để ngâm vì sẽ làm cho da và keo ở giày bị hỏng.
7. Sau khi thi đấu, hãy cọ rửa sạch sẽ đôi giày của bạn. Dùng một miếng vải ẩm hoặc bàn chải mềm để vệ sinh là thích hợp nhất.
8. Nhồi giấy báo vào trong giày đá bóng sẽ giúp giày giữ form cũng như giúp giày khô nhanh và tránh ẩm mốc.
9. Phơi giày ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.
10. Nếu như đã làm các bước trên nhưng thấy giày vẫn không thoải mái khi sử dụng hoặc tệ hơn là làm bàn chân đau nhức, hãy thay thế bằng một đôi giày khác ngay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LẮP ĐẶT RÈM NHƯẠ PVC TẠI BÌNH THẠNH UY TÍN

  Meci thương hiệu màn nhựa pvc hàng đầu thị trường Màn nhựa PVC Meci  hiện nay là địa chỉ cung cấp màn nhựa ngăn côn trùng, ngăn lạnh đứng đầu thị trường hiện nay. Meci được hình thành phát triển và có được vị trí như ngày hôm nay bởi những sản phẩm được cung cấp ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng cao. Màn nhựa pvc Meci được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, luôn đảm bảo các tiêu chuẩn cao về chất lượng trước khi đến tay người dùng. Giá cả phải chăng: do là thương hiệu Việt Nam chúng tôi hiểu được những mong muốn cũng như nguyện vọng của người tiêu dùng Việt nên tất cả sản phẩm của Meci đều có mức giá phải chăng mặc dù luôn đảm bảo chất lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn đánh giá.  Các sản phẩm tại Meci luôn được kèm những chính sách khuyến mãi đặc biệt. Bên cạnh chế độ bảo hành lên tới 24 tháng thì khi mua hàng tại màn nhựa pvc Meci khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí và làm việc với các chuyên viên nhiệt tình và có thâm niên trong nghề. Các chi n

Copywriter (Chuyên Viên Sáng Tạo Nội Dung)

Chắc bạn đã biết đến slogan “hãy nói theo cách của bạn” của Viettel hay câu “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” của tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới Prudential. Tất cả những slogan mà hầu như ai cũng biết, chính là thành quả sáng tạo của các Copywriter (người sử dụng ngôn từ khéo léo để tạo sự thu hút từ khách hàng). Các nhãn hàng hay tập đoàn nổi tiếng thường thuê các Agency (các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo, Marketing...) thực hiện các chiến dịch truyền thông, các clip quảng cáo thay họ. Và tất nhiên nội dung, câu chữ của toàn bộ các quảng cáo ấy là do các Copywriter “vắt óc” nghĩ ra. 1. Công việc chính của Copywriter là gì? Vị trí của Copywriter tại Agency là ở bộ phận Creative, các “phù thủy con chữ” chịu trách nhiệm về ý tưởng quảng cáo, slogan... Công việc cụ thể như sau: Nghĩ ý tưởng chủ đạo cho chiến dịch quảng cáo; Viết headline, sub headline cho bài quảng cáo; Viết kịch bản TVC hoặc kịch bản Radio; Đặt tên cho một sản phẩm

[ DỊCH TỪ HUBSPOT] : CHÚNG TA HI VỌNG GÌ VỀ SEO TRONG VÀI THÁNG TỚI ?

Matt Cutts - người đứng đầu của bộ phận tìm kiếm thư rác, spam đã đưa ra 10 điểm mới như sau: 1. Penguin Updates. Tới hẹn lại lên, trong tháng tới phiên bản mới của Penguin sẽ ra đời mang theo một sự cải tiến đáng kể. Bản Penguin 4 này sẽ can thiệp sâu hơn và mạnh hơn tới việc quản lý từ khóa. Những trang web vi phạm có thể bị tụt hạng sau hơn trong kết quả tìm kiếm; đồng thời khả năng phát hiện và xử lý SEO Black Hat sẽ được cải thiện hơn rất nhiều. 2. Advertorials. Việc sử dụng Advertorials bây giờ đã khó hơn rất nhiều. Trong thời gian sắp tới Google sẽ kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng nó với mục đích như thổi phồng profile.  3. Spammy Queries. Trong khi các câu hỏi spam về nhiều nội dung không khả dụng như liên quan tới chính trị, khiêu dâm... chưa được bộ máy tìm kiếm thư rác "sờ" tới. Theo như Matt thì sắp tới chúng ta sẽ không phải nhìn thấy nhiều những câu hỏi này nữa. 4. Going Upstream. Matt cho biết họ sẽ đi sâu hơn, "ngược dòng" về các l