Tên gọi: xịt khử mùi VIEL
Viết tắt: VL
Dung tích: 150 ml
Công dụng: VL là xịt khử mùi Unisex-
phù hợp cho cả nam lẫn nữ. VL là giải pháp tuyệt vời giúp cơ thể ngăn mùi hôi,
giảm tiết mồ hôi dưới cánh tay, đồng thời mang lại hương thơm dịu mát, không
gây kích ứng cho mọi loại da, đem lại sự tự tin cho bản thân khi ra ngoài
Xịt khử mùi Unisex
Xịt khử mùi VL được thiết kế dựa trên việc
nghiên cứu những đặc tính cơ thể của nam và nữ, do đó xịt khử VL có thể sử dụng
cho cả 2 đối tượng trên.
Hương thơm dịu mát, hạnh
phúcXịt khử VL có thành phần chiết xuất từ
thiên nhiên và hương thơm dịu mát, có thể lưu lại hương thơm lâu đến suốt 48h.
Ngăn mùi hôi, giảm tiết mồ
hôi dưới cánh tay
Xịt khử VL được chiết xuất từ thành phần
thiên nhiên, không chứa cồn và phẩm màu, cùng với công nghê Super Dry siêu khô
thoáng sẽ giúp vùng tay dưới cánh da ngăn tiết mồ hôi hiệu quả và hạn chế mùi
hôi tối đa nhất. Đặc biệt phù hợp cho những hoạt động ngoài trời và thể thao.
Loại da phù hợp: sản phẩm phù hợp với mọi loại da.
Hướng dẫn sử dụng:
Lắc kỹ trước khi sử dụng
Giữ đầu xịt cách vùng da dưới cánh tay 15cm và xịt đều nhẹ hoặc có
thể xịt khắp thân người
Không xịt vào vùng mắt
Danh sách các blogger vệ tinh.
Danh sách các website chính
Danh sách các nội dung quan trọng
Danh sách các blogger vệ tinh.
Danh sách các website chính
Danh sách các nội dung quan trọng
Sỉ Giày Thể Thao Nam Nữ Giá Tận Xưởng TẠI ĐÂY
Giày Đá Bóng đẹp Tại Đây
Xem
ngay giày đá bóng tốt
Thông tin/ giới thiệu:
VL là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường nên mục tiêu của quảng
cáo chủ yếu là để giới thiệu những thông tin cần thiết, liên quan của VL đến
khách hàng mục tiêu.
Những thông tin cần giới thiệu bao gồm: tên sản phẩm, công dụng,
tính năng vượt trội, đối tượng sử dụng,…
Tác dụng: giới thiệu VL đến khách hàng mục tiêu. Khách hàng dễ dàng
nắm được những thông tin cần thiết về VL
Thuyết phục
Không chỉ dừng lại trong việc thông tin/ giới thiệu VL đến khách
hàng, mà quảng cáo còn là cách thức giúp khách hàng nhận biết và nhớ đến sản phẩm.
Từ đó có thể thúc đầy khả năng mua của khách hàng đối với VL
Nam/ nữ độ tuổi từ 16 trở lên.
Đặc biệt khán giả mục tiêu mà VL hướng đến chính là những bạn trẻ
chơi thể thao hoặc thường xuyên hoạt động nhiều.
Người có nhu cầu sử dụng sản phẩm: người có mùi hôi cơ thể, tăng tiết
mồ hôi dưới cánh tay, bị kích ứng da do sử dụng các sản phẩm khử mùi khác,…
5.1. Thơm
Mùi hương cơ thể ảnh hưởng đến cuộc sống như thế nào?Mùi hương cơ thể là một yếu tố rất
quan trọng trong cách con người liên kết với nhau. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố tác
động mà mùi hương cơ thể ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mỗi người. Ít người biết rằng,
mỗi chúng ta đều có mùi hương cơ
thể khác nhau. Nếu cơ thể không được chăm sóc kỹ càng sẽ tạo ta mùi
hương “đặc biệt” nhất là ở vùng nách, khiến chúng ta gặp nhiều phiền toái
trong cuộc sống.Thông qua cuộc
nghiên cứu và phân tích, chúng tôi đã phát hiện ra các insight khách hàng như
sau:
1. Mùi hương cơ thể ảnh
hưởng đến tâm lý con người
Nếu cơ thể bạn tỏa ra mùi hương dễ chịu thì tinh thần cũng thấy
thoái mái và phấn chấn. Tuy nhiên, nếu cơ thể phát ra mùi hôi nó sẽ khiến bạn
xuất hiện tâm lý rụt rè e ngại trong giao tiếp, nhất là trong công việc và học
tập.
Việc này sẽ khiến cho hiệu quả trong công việc và học tập giảm đi
đáng kể.
2. Mùi hương cơ thể ảnh
hưởng đến hình ảnh của bản thân
Những người có mùi
hương cơ thể “đặc biệt” thường bị mọi người tránh xa, đôi lúc
còn có những ánh mắt hay lời nói khó chịu.
Điều này khiến cho những người mắc mùi hôi cơ thể cảm thấy nặng
nề trong cuộc sống, cảm giác lúc nào cũng như người bị kỳ thị
3. Mùi hương cơ thể ảnh
hưởng đến thẩm mỹ
Những người có mùi cơ thể thường không tự tin vào trang phục họ thường
chọn những bộ trang phục kín đáo để che đi mùi cơ thể của mình, lo sợ bị người
khác phát hiện ra.
4. Mùi hương cơ thể ảnh
hưởng đến tình yêu
Mỗi người đều thích người mà mình
tìm hiểu có những mùi hương cơ thể quyến rũ, chính vì vậy khi phát hiện ra
đối tượng của mình có mùi cơ thể, cơ hội tìm hiểu sẽ giảm đi rất nhiều, thậm
chí có người còn bỏ cuộc. Do đó, mùi hương cơ thể ảnh hưởng không nhỏ đến tình yêu của mỗi
người.
5.2.Khô thoáng:
Một nghiêm cứu gần đây chỉ ra rằng:
đa số mọi người kể cả nam và nữ điều muốn tìm đến sản phẩm khử mùi như một cứu
cánh ngăn mùi hôi từ cơ thể nhưng phần lớn trong số họ cũng than phiền rằng họ
chưa hài lòng với sản phẩm đang dùng vì sản phẩm khử mùi không hiệu quả được
lâu, sau một thời gian vùng da dưới cánh tay lại trở nên ẩm ướt, bốc mùi hay thậm
chí là để lại vệt ố vàng xấu xí.
Những vết ố vàng này sẽ gây sẽ khiến
chúng ta mất đi tự tin cả trong công việc lẫn cuộc sống, sự kém tự tin này sẽ
mang lại những trở ngại và những thành công không đáng mong muốn.
5.3.Lâu:
Chúng ta đã quá quen thuộc với lăn, xịt khử mùi, nhưng đa số sẽ thắc
mắc không biết sản phẩm khử mùi vùng dưới cánh tay có giữ được mùi lâu hay
không?
Chúng ta luôn tự tin sau khi sử dụng lăn hoặc xịt khử mùi. Nhưng sau
1 khoảng thời gian nhất định nào đó ( vài tiếng sau khi sử dụng ), chúng ta lại
trở nên kém tự tin và cảm thấy lo sợ về tác dụng của lăn, xịt khử mùi trước đó
đã sử dụng.
Trên
thực tế, một số sản phẩm khử mùi chỉ mang lại công dụng chỉ vài tiếng, nên trước
khi mua những sản phẩm này, nhiều khách hàng còn cảm thấy lo ngại và phải đắng
đo để có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp, họ luôn tìm kiếm những sản phẩm khử
mùi mang lại những những tác dụng lâu hơn
Ngày nay ngoại hình là một yếu tố được
xã hội đề cao, mọi người chú ý. Trong một nghiên cứu thực tế người đối diện mất
5s để có cái nhìn thiện cảm với bạn. Có 3 yếu tố để tạo dấu ấn tốt đẹp với mọi
người đó là: thứ nhất, vẻ đẹp. Thứ 2, tâm hồn. Thứ 3 mùi hương cơ thể.Xuất phát từ “ insight thầm kín” tâm-
sinh lí của tuổi mới lớn, đặc biệt là những bạn trẻ, trẻ trung, năng động, yêu
thích vận động và đang bước vào những rung động đầu đời nhưng lại bị cản trở bởi
“mùi hương cơ thể”. Xịt khử mùi VL đánh vào tâm lí muốn thay đổi lớn nhất của
giới trẻ đó là: mùi hương cơ thể ảnh hưởng đến tình yêu. Ba đặc điểm nổi bật của
xịt khử mùi vl đó là hương thơm nước hoa đặc biệt, khô khoáng nhanh, lâu phai,
có thể giữ mùi trên cơ thể đến 8 giờ liền dù các bạn vận động liên tục và thách
thức cả mồ hôi.
Xây dựng kịch bản trên nền sân bóng,
xịt khử mùi VL đã nhanh chóng giải quyết nỗi mặc cảm tự ti của một bạn gái trẻ,
tự tin, năng động, nhưng e ngại mùi hương cơ thể do chơi thể thao của mình để tự
tin đến gần bạn trai. Sau khi sử dụng VL, bạn gái đã có thể tự tin hơn về mùi
cơ thể để có thể đến gần với bạn trai của mình.
Tìm kiếm thông tin: dựa trên sự nghiên cứu insight của khách hàng,
nhóm đã tạo ra thông điệp sản phẩm là xịt khử mùi VL
Nhiều người dùng xịt khử mùi chia sẻ rằng
các sản phẩm khử mùi mà họ đang sử dụng không thực sự hiệu quả, sản phẩm mà họ đang
sử dụng chỉ có tác dụng tạm thời và không thể nào loại bỏ hoàn toàn mùi cơ thể
được, do đó thông điệp: “Viel – thỏa sức
bung, tung cá tính” làm cho khách hàng ấn tượng rằng sản phẩm thực sự khác
biệt so với những sản phẩm trước đó
Thông điệp đã bắt đầu bằng cách nhắc đến tên sản phẩm
Mục đích: nằm nhấn mạnh tên thương hiệu,
tên sản phẩm trong tâm trí của khách hàng. Khách hàng sẽ dễ dàng nhớ đến sản phẩm
khi đọc, khi nghe câu Slogan
Từ ngữ: thông điệp sử dụng cách chơi vần giữa các vế, ( “ung” trong
bung và “ung” trong tung. Cách chơi vần này giúp cho thông điệp mang tính nhịp
điệu và vần hơn khi nói, điều này giúp cho khách hàng dễ dàng ghi nhớ thông điệp
của VL
Ngoài ra, thông điệp còn sử dụng động từ mạnh như “bung” và “tung”
Mục đích: nằm nhấn mạnh nên đặc tính
của sản phẩm Viel, khi có Viel bạn sẽ không ngần ngại và sẵn sàng tự tin trong
mọi tình huống. Khi có Viel, bạn sẽ thỏa sức, thoải mái thể hiện cá tính của
mình, dù bạn đang trong tình huống nào: chơi thể thao hay hoạt động mạnh,
Diễn viên:
Duy:
nhân vật nữ chính
Kou: bạn trai của Duy
Ly, Thi, Phượng: đồng đội của Duy ( đội trắng)
Trà,
Yến, Hương, Lợi : đội đen
Kịch bản chi tiết
Trong
một buổi sáng cuối tuần, Duy có một trận đá bóng nữ cấp trường. Duy đã mời Kou-
bạn trai của mình đến để cỗ vũ cho cô và đồng đội của mình
Phân cảnh 1: Duy và đồng đội của mình đang dẫn bóng tiến gần lại khung thành và
đưa bóng vào của đối phương/ Duy vui mừng chạy lại ăn mừng cùng bạn trai mình.
Duy đưa bóng vượt mặt hàng hậu vệ đối phương và sút, trái
bóng lăn tròn và vào khung thành của đối phương.
Duy cùng đồng đội ăn mừng bàn thắng quan trọng đã
giúp đội cô tiếp tục có mặt ở vòng tiếp theo.
Sự vui mừng không chỉ dừng lại ở đồng đội, Duy đã chạy đến Kou để ăn mừng cùng anh ấy.
Nhưng trong
lúc chạy đến Kou, Duy đã ngửi thấy mùi khó chịu từ vùng da dưới cánh tay và cơ thể của mình, cô lo ngại bạn trai của mình sẽ vì thế mà xa lánh cô.
Phân cảnh 2: đang chạy đến Kou thì Duy khựng lại với những suy nghĩ hẹn ra trong
đầu mình
Suy nghĩ 1: Duy tưởng tượng cảnh cô chạy lại bạn trai mình và bị bạn
trai mình ngửi thấy mùi cơ thể của cô
Suy
nghĩ 2: đồng đội của Duy đến và giúp Duy thoát khỏi mùi hôi cơ thể và mồ hôi dưới
cánh tay.
Ly và một đồng đội khác chạy đến và dùng quạt để quạt khô mồ hôi cho
Duy, nhưng kết quả không khả quan, Duy không hết mồ hôi và mùi hôi cơ thể.
Phượng đã cùng một đồng đội khác của cô đến và sử dụng một cách khác,
chính là sử dụng băng vệ sinh để dán vào dưới cánh tay. Nhưng kết quả không như
mong muốn, không những Duy không hết mồ hôi mà một tai nạn khác đã đến với Duy.
Khi Duy chạy lại bạn trai của mình, miếng băng vệ sinh ấy đã rơi xuống.
Phân cảnh 3: Thi- đồng đội của Duy đã xuất hiện đánh tan những suy nghĩ trong đầu
duy bằng cách xịt cho Duy xịt khử mùi VL
Duy cảm thấy thoải mái và thơm mát
Thi giới thiệu VL kèm slogan
Duy
và Kou tự tin cùng nhau đón mừng chiến thắng.
Hình thức quảng cáo
Với mục
đích đưa một sản phẩm mới lên thị trường cũ với một cái tên mới, một thương hiệu
mới tới người tiêu dùng, VL phải chọn các hình thức quảng cáo đa dạng sao cho
phù hợp với kinh phí và hiệu quả. Doanh nghiệp nên chọn 4 hình thức:
Quảng cáo thương hiệu: vì VL là một sản phẩm mới, của một thương hiệu
mới nhưng bắt đầu vào một thị trường cũ, nên việc quảng cáo phải làm sao để có
thể nhận diện được thương hiệu và mang tính lâu dài tập trung vào thương hiệu
Quảng cáo địa phương: VL là sản phẩm thuộc một doanh nghiệp mới, quảng
cáo để người tiêu dùng biết đến sự có mặt của thương hiệu là của doanh nghiệp
nào, được sản xuất và buôn bán ở đâu
Quảng cáo thị trường doanh nghiệp (b2b): vì kênh tiêu thụ chủ yếu hướng
đến là các nhà phân phối lẻ, và VL là loại sản phẩm thuộc dòng sản phẩm làm đẹp,
có thể cung cấp cho các doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc tập trung
vào các nhà phân phối lẻ.
Quảng cáo tương tác: sử dụng internet là hình thức kết nối khách
hàng và doanh nghiệp, nơi có thể tương tác với người tiêu dùng cuối cùng lẫn
các nhà phân phối lẻ trên các trang web trên internet.
Phương tiện quảng cáo
Vì VL là
sản phẩm thuộc một doanh nghiệp nhỏ, vừa mới thành lập, nên sẽ không hướng chọn
các phương tiện quảng cáo phát thanh truyền hình và quảng cáo tạp chí, bởi chi
phí quảng cáo trên phương tiện này khá cao và tiếp cận khách hàng mục tiêu ít,
thay vào đó VL có thể chọn quảng cáo trên:Internet: vì tính linh hoạt và khả năng tiếp cận cao, ngân sách vừa
tầm, khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng nhiều hơn.Facebook fanpage: thiết lập 1 fanpage về sản phẩm, đăng thông tin và
các chương trình lên fanpage, chạy quảng cáo liên tục trong thời gian đầu ra mắt
sản phẩm
Facebook group: thiết lập một kênh group của doanh nghiệp, ở đây
khách hàng của sản phẩm có cảm giác mình là thành viên của doanh nghiệp, được
tôn trọng và có thể nắm rõ thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình
thành viên nhanh nhất
Youtube ads: chạy quảng cáo văn bản, hình ảnh hoặc video khi chiếu
các clip trên youtube, hoặc chạy quảng cáo banner trên trang chủ youtube. Kênh
mà có hơn hàng tỷ lượt xem mỗi ngày, đối tượng khách hàng đa dạng, độ phủ sóng
cao và dễ dàng thay đổi mẫu quảng cáo, đặc biệt chi phí tính theo lượt truy cập
hoặc hiển thị theo mong muốn của doanh nghiệp
Google adwords: chạy thông tin trên trang tìm kiếm của google, rất
đơn giản mà hiệu quả và đầy đủ thông tin khi khách hàng gõ từ khóa mà họ quan
tâm thì quảng cáo sản phẩm VL sẽ được hiển thị, chi phí thấp phụ thuộc vào tính
tương tác, hiệu quả cao, đa dạng đối tượng
Trang web: chạy TVC 5s hoặc 30s trên các webgame, webfilm,.. Ở đây
khách hàng mục tiêu nhiều, có thể tiếp cận nhanh hơn và chi phí cũng thấp hơn rất
nhiều so với các phương tiện khác
Outdoor
Transit: thu hút được đông đảo số lượng xem, cũng như có thể di chuyển
khắp mọi nơi trên mọi tuyến đường hàng ngày hàng giờ, chi phí cũng vừa tầm, không
cao, hiệu quả cũng hơn pano, billboard hay street furniture
Event: chọn lựa thời điểm, địa điểm thích hợp để tổ chức buổi ra mắt
sản phẩm, tạo các chương trình song song để thu hút người tham gia chú ý, hay
có thể tổ chức phát sampling miễn phí tại các siêu thị, trung tâm mua sắm, chợ,
các chuỗi cửa hàng,…
Vật phẩm: đi kèm với sản phẩm thì doanh nghiệp nên chọn vật phẩm tặng
kèm có tính chất liên quan hay hỗ trợ, VL có thể chọn khăn tắm có in logo và
slogan của sản phẩm lên trên làm vật phẩm khuyến mãi cho khách hàng, vừa tác động
đến tâm lý mua hàng vừa có thể quảng cáo sản phẩm và tạo ra mối liên hệ hợp tác
với doanh nghiệp cung cấp vật phẩm
Tài trợ: doanh nghiệp có thể tương trợ cho các quỹ từ thiện hỗ trợ
bà con nghèo ăn tết, hay chung tay giúp đỡ cho các vùng bị thiên tai , vừa giúp
đỡ cộng đồng xã hội, vừa tạo hiệu ứng mới khi một doanh mới thành lập có mặt
trên thị trường đã tham gia vào các chương trình tài trợ cộng đồng khi mà luôn
có sự góp mặt của các tên doanh nghiệp lớn.
Xem thêm:
Nhận xét
Đăng nhận xét