Chuyển đến nội dung chính

kế hoạch quảng cáo xịt khử mùi VIEL


Tên gọi: xịt khử mùi VIEL
Viết tắt: VL
Dung tích: 150 ml
Công dụng: VL là xịt khử  mùi Unisex- phù hợp cho cả nam lẫn nữ. VL là giải pháp tuyệt vời giúp cơ thể ngăn mùi hôi, giảm tiết mồ hôi dưới cánh tay, đồng thời mang lại hương thơm dịu mát, không gây kích ứng cho mọi loại da, đem lại sự tự tin cho bản thân khi ra ngoài
Xịt khử mùi Unisex
Xịt khử mùi VL được thiết kế dựa trên việc nghiên cứu những đặc tính cơ thể của nam và nữ, do đó xịt khử VL có thể sử dụng cho cả 2 đối tượng trên.
Hương thơm dịu mát, hạnh phúcXịt khử VL có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và hương thơm dịu mát, có thể lưu lại hương thơm lâu đến suốt 48h.
Ngăn mùi hôi, giảm tiết mồ hôi dưới cánh tay
Xịt khử VL được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, không chứa cồn và phẩm màu, cùng với công nghê Super Dry siêu khô thoáng sẽ giúp vùng tay dưới cánh da ngăn tiết mồ hôi hiệu quả và hạn chế mùi hôi tối đa nhất. Đặc biệt phù hợp cho những hoạt động ngoài trời và thể thao.
Loại da phù hợp: sản phẩm phù hợp với mọi loại da.
Hướng dẫn sử dụng:
Lắc kỹ trước khi sử dụng
Giữ đầu xịt cách vùng da dưới cánh tay 15cm và xịt đều nhẹ hoặc có thể xịt khắp thân người

Thông tin/ giới thiệu:
VL là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường nên mục tiêu của quảng cáo chủ yếu là để giới thiệu những thông tin cần thiết, liên quan của VL đến khách hàng mục tiêu.
Những thông tin cần giới thiệu bao gồm: tên sản phẩm, công dụng, tính năng vượt trội, đối tượng sử dụng,…
Tác dụng: giới thiệu VL đến khách hàng mục tiêu. Khách hàng dễ dàng nắm được những thông tin cần thiết về VL
Thuyết phục
Không chỉ dừng lại trong việc thông tin/ giới thiệu VL đến khách hàng, mà quảng cáo còn là cách thức giúp khách hàng nhận biết và nhớ đến sản phẩm. Từ đó có thể thúc đầy khả năng mua của khách hàng đối với VL

Nam/ nữ độ tuổi từ 16 trở lên.
Đặc biệt khán giả mục tiêu mà VL hướng đến chính là những bạn trẻ chơi thể thao hoặc thường xuyên hoạt động nhiều.
Người có nhu cầu sử dụng sản phẩm: người có mùi hôi cơ thể, tăng tiết mồ hôi dưới cánh tay, bị kích ứng da do sử dụng các sản phẩm khử mùi khác,…

5.1. Thơm
Mùi hương cơ thể ảnh hưởng đến cuộc sống như thế nào?Mùi hương cơ thể là một yếu tố rất quan trọng trong cách con người liên kết với nhau. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố tác động mà mùi hương cơ thể ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mỗi người. Ít người biết rằng, mỗi chúng ta đều có mùi hương cơ thể khác nhau. Nếu cơ thể không được chăm sóc kỹ càng sẽ tạo ta mùi hương “đặc biệt” nhất là ở vùng nách, khiến chúng ta gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống.Thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích, chúng tôi đã phát hiện ra các insight khách hàng như sau:
1. Mùi hương cơ thể ảnh hưởng đến tâm lý con người
Nếu cơ thể bạn tỏa ra mùi hương dễ chịu thì tinh thần cũng thấy thoái mái và phấn chấn. Tuy nhiên, nếu cơ thể phát ra mùi hôi nó sẽ khiến bạn xuất hiện tâm lý rụt rè e ngại trong giao tiếp, nhất là trong công việc và học tập.
Việc này sẽ khiến cho hiệu quả trong công việc và học tập giảm đi đáng kể.
2. Mùi hương cơ thể ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân
Những người có mùi hương cơ thể “đặc biệt” thường bị mọi người tránh xa, đôi lúc còn có những ánh mắt hay lời nói khó chịu.
Điều này khiến cho những người mắc mùi hôi cơ thể cảm thấy nặng nề trong cuộc sống, cảm giác lúc nào cũng như người bị kỳ thị
3. Mùi hương cơ thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ
Những người có mùi cơ thể thường không tự tin vào trang phục họ thường chọn những bộ trang phục kín đáo để che đi mùi cơ thể của mình, lo sợ bị người khác phát hiện ra.
4. Mùi hương cơ thể ảnh hưởng đến tình yêu
Mỗi người đều thích người mà mình tìm hiểu có những mùi hương cơ thể quyến rũ, chính vì vậy khi phát hiện ra đối tượng của mình có mùi cơ thể, cơ hội tìm hiểu sẽ giảm đi rất nhiều, thậm chí có người còn bỏ cuộc. Do đómùi hương cơ thể ảnh hưởng không nhỏ đến tình yêu của mỗi người.
5.2.Khô thoáng:
Một nghiêm cứu gần đây chỉ ra rằng: đa số mọi người kể cả nam và nữ điều muốn tìm đến sản phẩm khử mùi như một cứu cánh ngăn mùi hôi từ cơ thể nhưng phần lớn trong số họ cũng than phiền rằng họ chưa hài lòng với sản phẩm đang dùng vì sản phẩm khử mùi không hiệu quả được lâu, sau một thời gian vùng da dưới cánh tay lại trở nên ẩm ướt, bốc mùi hay thậm chí là để lại vệt ố vàng xấu xí.
Những vết ố vàng này sẽ gây sẽ khiến chúng ta mất đi tự tin cả trong công việc lẫn cuộc sống, sự kém tự tin này sẽ mang lại những trở ngại và những thành công không đáng mong muốn.
5.3.Lâu:
Chúng ta đã quá quen thuộc với lăn, xịt khử mùi, nhưng đa số sẽ thắc mắc không biết sản phẩm khử mùi vùng dưới cánh tay có giữ được mùi lâu hay không?
Chúng ta luôn tự tin sau khi sử dụng lăn hoặc xịt khử mùi. Nhưng sau 1 khoảng thời gian nhất định nào đó ( vài tiếng sau khi sử dụng ), chúng ta lại trở nên kém tự tin và cảm thấy lo sợ về tác dụng của lăn, xịt khử mùi trước đó đã sử dụng.
Trên thực tế, một số sản phẩm khử mùi chỉ mang lại công dụng chỉ vài tiếng, nên trước khi mua những sản phẩm này, nhiều khách hàng còn cảm thấy lo ngại và phải đắng đo để có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp, họ luôn tìm kiếm những sản phẩm khử mùi mang lại những những tác dụng lâu hơn
Ngày nay ngoại hình là một yếu tố được xã hội đề cao, mọi người chú ý. Trong một nghiên cứu thực tế người đối diện mất 5s để có cái nhìn thiện cảm với bạn. Có 3 yếu tố để tạo dấu ấn tốt đẹp với mọi người đó là: thứ nhất, vẻ đẹp. Thứ 2, tâm hồn. Thứ 3 mùi hương cơ thể.Xuất phát từ “ insight thầm kín” tâm- sinh lí của tuổi mới lớn, đặc biệt là những bạn trẻ, trẻ trung, năng động, yêu thích vận động và đang bước vào những rung động đầu đời nhưng lại bị cản trở bởi “mùi hương cơ thể”. Xịt khử mùi VL đánh vào tâm lí muốn thay đổi lớn nhất của giới trẻ đó là: mùi hương cơ thể ảnh hưởng đến tình yêu. Ba đặc điểm nổi bật của xịt khử mùi vl đó là hương thơm nước hoa đặc biệt, khô khoáng nhanh, lâu phai, có thể giữ mùi trên cơ thể đến 8 giờ liền dù các bạn vận động liên tục và thách thức cả mồ hôi.
Xây dựng kịch bản trên nền sân bóng, xịt khử mùi VL đã nhanh chóng giải quyết nỗi mặc cảm tự ti của một bạn gái trẻ, tự tin, năng động, nhưng e ngại mùi hương cơ thể do chơi thể thao của mình để tự tin đến gần bạn trai. Sau khi sử dụng VL, bạn gái đã có thể tự tin hơn về mùi cơ thể để có thể đến gần với bạn trai của mình.
Tìm kiếm thông tin: dựa trên sự nghiên cứu insight của khách hàng, nhóm đã tạo ra thông điệp sản phẩm là xịt khử mùi VL
Nhiều người dùng xịt khử mùi chia sẻ rằng các sản phẩm khử mùi mà họ đang sử dụng không thực sự hiệu quả, sản phẩm mà họ đang sử dụng chỉ có tác dụng tạm thời và không thể nào loại bỏ hoàn toàn mùi cơ thể được, do đó thông điệp: “Viel – thỏa sức bung, tung cá tính” làm cho khách hàng ấn tượng rằng sản phẩm thực sự khác biệt so với những sản phẩm trước đó
Thông điệp đã bắt đầu bằng cách nhắc đến tên sản phẩm
Mục đích: nằm nhấn mạnh tên thương hiệu, tên sản phẩm trong tâm trí của khách hàng. Khách hàng sẽ dễ dàng nhớ đến sản phẩm khi đọc, khi nghe câu Slogan
Từ ngữ: thông điệp sử dụng cách chơi vần giữa các vế, ( “ung” trong bung và “ung” trong tung. Cách chơi vần này giúp cho thông điệp mang tính nhịp điệu và vần hơn khi nói, điều này giúp cho khách hàng dễ dàng ghi nhớ thông điệp của VL
Ngoài ra, thông điệp còn sử dụng động từ mạnh như “bung” và  “tung”
Mục đích: nằm nhấn mạnh nên đặc tính của sản phẩm Viel, khi có Viel bạn sẽ không ngần ngại và sẵn sàng tự tin trong mọi tình huống. Khi có Viel, bạn sẽ thỏa sức, thoải mái thể hiện cá tính của mình, dù bạn đang trong tình huống nào: chơi thể thao hay hoạt động mạnh,
Diễn viên:
Duy: nhân vật nữ chính
Kou: bạn trai của Duy
Ly, Thi, Phượng: đồng đội của Duy ( đội trắng)
Trà, Yến, Hương, Lợi : đội đen
Kịch bản chi tiết
Trong một buổi sáng cuối tuần, Duy có một trận đá bóng nữ cấp trường. Duy đã mời Kou- bạn trai của mình đến để cỗ vũ cho cô và đồng đội của mình
Phân cảnh 1: Duy và đồng đội của mình đang dẫn bóng tiến gần lại khung thành và đưa bóng vào của đối phương/ Duy vui mừng chạy lại ăn mừng cùng bạn trai mình.
Duy đưa bóng vượt mặt hàng hậu vệ đối phương và sút, trái bóng lăn tròn và vào khung thành của đối phương.
Duy cùng đồng đội ăn mừng bàn thắng quan trọng đã giúp đội cô tiếp tục có mặt ở vòng tiếp theo.
Sự vui mừng không chỉ dừng lại ở đồng đội, Duy đã chạy đến Kou để ăn mừng cùng anh ấy. Nhưng trong lúc chạy đến Kou, Duy đã ngửi thấy mùi khó chịu từ vùng da dưới cánh tay và cơ thể của mình, cô lo ngại bạn trai của mình sẽ vì thế mà xa lánh cô.
Phân cảnh 2: đang chạy đến Kou thì Duy khựng lại với những suy nghĩ hẹn ra trong đầu mình
Suy nghĩ 1: Duy tưởng tượng cảnh cô chạy lại bạn trai mình và bị bạn trai mình ngửi thấy mùi cơ thể của cô
Suy nghĩ 2: đồng đội của Duy đến và giúp Duy thoát khỏi mùi hôi cơ thể và mồ hôi dưới cánh tay.
Ly và một đồng đội khác chạy đến và dùng quạt để quạt khô mồ hôi cho Duy, nhưng kết quả không khả quan, Duy không hết mồ hôi và mùi hôi cơ thể.
Phượng đã cùng một đồng đội khác của cô đến và sử dụng một cách khác, chính là sử dụng băng vệ sinh để dán vào dưới cánh tay. Nhưng kết quả không như mong muốn, không những Duy không hết mồ hôi mà một tai nạn khác đã đến với Duy. Khi Duy chạy lại bạn trai của mình, miếng băng vệ sinh ấy đã rơi xuống.
Phân cảnh 3: Thi- đồng đội của Duy đã xuất hiện đánh tan những suy nghĩ trong đầu duy bằng cách xịt cho Duy xịt khử mùi VL
Duy cảm thấy thoải mái và thơm mát
Thi giới thiệu VL kèm slogan
Duy và Kou tự tin cùng nhau đón mừng chiến thắng.
Hình thức quảng cáo
Với mục đích đưa một sản phẩm mới lên thị trường cũ với một cái tên mới, một thương hiệu mới tới người tiêu dùng, VL phải chọn các hình thức quảng cáo đa dạng sao cho phù hợp với kinh phí và hiệu quả. Doanh nghiệp nên chọn 4 hình thức:
Quảng cáo thương hiệu: vì VL là một sản phẩm mới, của một thương hiệu mới nhưng bắt đầu vào một thị trường cũ, nên việc quảng cáo phải làm sao để có thể nhận diện được thương hiệu và mang tính lâu dài tập trung vào thương hiệu
Quảng cáo địa phương: VL là sản phẩm thuộc một doanh nghiệp mới, quảng cáo để người tiêu dùng biết đến sự có mặt của thương hiệu là của doanh nghiệp nào, được sản xuất và buôn bán ở đâu
Quảng cáo thị trường doanh nghiệp (b2b): vì kênh tiêu thụ chủ yếu hướng đến là các nhà phân phối lẻ, và VL là loại sản phẩm thuộc dòng sản phẩm làm đẹp, có thể cung cấp cho các doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc tập trung vào các nhà phân phối lẻ.
Quảng cáo tương tác: sử dụng internet là hình thức kết nối khách hàng và doanh nghiệp, nơi có thể tương tác với người tiêu dùng cuối cùng lẫn các nhà phân phối lẻ trên các trang web trên internet.
Phương tiện quảng cáo
Vì VL là sản phẩm thuộc một doanh nghiệp nhỏ, vừa mới thành lập, nên sẽ không hướng chọn các phương tiện quảng cáo phát thanh truyền hình và quảng cáo tạp chí, bởi chi phí quảng cáo trên phương tiện này khá cao và tiếp cận khách hàng mục tiêu ít, thay vào đó VL có thể chọn quảng cáo trên:Internet: vì tính linh hoạt và khả năng tiếp cận cao, ngân sách vừa tầm, khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng nhiều hơn.Facebook fanpage: thiết lập 1 fanpage về sản phẩm, đăng thông tin và các chương trình lên fanpage, chạy quảng cáo liên tục trong thời gian đầu ra mắt sản phẩm
Facebook group: thiết lập một kênh group của doanh nghiệp, ở đây khách hàng của sản phẩm có cảm giác mình là thành viên của doanh nghiệp, được tôn trọng và có thể nắm rõ thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình thành viên nhanh nhất
Youtube ads: chạy quảng cáo văn bản, hình ảnh hoặc video khi chiếu các clip trên youtube, hoặc chạy quảng cáo banner trên trang chủ youtube. Kênh mà có hơn hàng tỷ lượt xem mỗi ngày, đối tượng khách hàng đa dạng, độ phủ sóng cao và dễ dàng thay đổi mẫu quảng cáo, đặc biệt chi phí tính theo lượt truy cập hoặc hiển thị theo mong muốn của doanh nghiệp
Google adwords: chạy thông tin trên trang tìm kiếm của google, rất đơn giản mà hiệu quả và đầy đủ thông tin khi khách hàng gõ từ khóa mà họ quan tâm thì quảng cáo sản phẩm VL sẽ được hiển thị, chi phí thấp phụ thuộc vào tính tương tác, hiệu quả cao, đa dạng đối tượng
Trang web: chạy TVC 5s hoặc 30s trên các webgame, webfilm,.. Ở đây khách hàng mục tiêu nhiều, có thể tiếp cận nhanh hơn và chi phí cũng thấp hơn rất nhiều so với các phương tiện khác
Outdoor
Transit: thu hút được đông đảo số lượng xem, cũng như có thể di chuyển khắp mọi nơi trên mọi tuyến đường hàng ngày hàng giờ, chi phí cũng vừa tầm, không cao, hiệu quả cũng hơn pano, billboard hay street furniture
Event: chọn lựa thời điểm, địa điểm thích hợp để tổ chức buổi ra mắt sản phẩm, tạo các chương trình song song để thu hút người tham gia chú ý, hay có thể tổ chức phát sampling miễn phí tại các siêu thị, trung tâm mua sắm, chợ, các chuỗi cửa hàng,…
Vật phẩm: đi kèm với sản phẩm thì doanh nghiệp nên chọn vật phẩm tặng kèm có tính chất liên quan hay hỗ trợ, VL có thể chọn khăn tắm có in logo và slogan của sản phẩm lên trên làm vật phẩm khuyến mãi cho khách hàng, vừa tác động đến tâm lý mua hàng vừa có thể quảng cáo sản phẩm và tạo ra mối liên hệ hợp tác với doanh nghiệp cung cấp vật phẩm 
Tài trợ: doanh nghiệp có thể tương trợ cho các quỹ từ thiện hỗ trợ bà con nghèo ăn tết, hay chung tay giúp đỡ cho các vùng bị thiên tai , vừa giúp đỡ cộng đồng xã hội, vừa tạo hiệu ứng mới khi một doanh mới thành lập có mặt trên thị trường đã tham gia vào các chương trình tài trợ cộng đồng khi mà luôn có sự góp mặt của các tên doanh nghiệp lớn.

Xem thêm: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LẮP ĐẶT RÈM NHƯẠ PVC TẠI BÌNH THẠNH UY TÍN

  Meci thương hiệu màn nhựa pvc hàng đầu thị trường Màn nhựa PVC Meci  hiện nay là địa chỉ cung cấp màn nhựa ngăn côn trùng, ngăn lạnh đứng đầu thị trường hiện nay. Meci được hình thành phát triển và có được vị trí như ngày hôm nay bởi những sản phẩm được cung cấp ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng cao. Màn nhựa pvc Meci được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, luôn đảm bảo các tiêu chuẩn cao về chất lượng trước khi đến tay người dùng. Giá cả phải chăng: do là thương hiệu Việt Nam chúng tôi hiểu được những mong muốn cũng như nguyện vọng của người tiêu dùng Việt nên tất cả sản phẩm của Meci đều có mức giá phải chăng mặc dù luôn đảm bảo chất lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn đánh giá.  Các sản phẩm tại Meci luôn được kèm những chính sách khuyến mãi đặc biệt. Bên cạnh chế độ bảo hành lên tới 24 tháng thì khi mua hàng tại màn nhựa pvc Meci khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí và làm việc với các chuyên viên nhiệt tình và có thâm niên trong n...

Copywriter (Chuyên Viên Sáng Tạo Nội Dung)

Chắc bạn đã biết đến slogan “hãy nói theo cách của bạn” của Viettel hay câu “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” của tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới Prudential. Tất cả những slogan mà hầu như ai cũng biết, chính là thành quả sáng tạo của các Copywriter (người sử dụng ngôn từ khéo léo để tạo sự thu hút từ khách hàng). Các nhãn hàng hay tập đoàn nổi tiếng thường thuê các Agency (các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo, Marketing...) thực hiện các chiến dịch truyền thông, các clip quảng cáo thay họ. Và tất nhiên nội dung, câu chữ của toàn bộ các quảng cáo ấy là do các Copywriter “vắt óc” nghĩ ra. 1. Công việc chính của Copywriter là gì? Vị trí của Copywriter tại Agency là ở bộ phận Creative, các “phù thủy con chữ” chịu trách nhiệm về ý tưởng quảng cáo, slogan... Công việc cụ thể như sau: Nghĩ ý tưởng chủ đạo cho chiến dịch quảng cáo; Viết headline, sub headline cho bài quảng cáo; Viết kịch bản TVC hoặc kịch bản Radio; Đặt tên cho một sản phẩm ...

backlink tốt nhất

https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.mk/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.mn/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.com.mt/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.com.ni/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.com.om/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.com.pa/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.ps/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.com.kw/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.la/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.md/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.me/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.com.et/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.ge/url?q=https://growup310.blogspot.com/ https://www.google.gp/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.hn/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.iq/url?q=https://growup...