Chuyển đến nội dung chính

KẾ HOẠCH BUỔI ACTIVATION CHO CGV


KẾ HOẠCH BUỔI ACTIVATION CHO CGV
Kích hoạt và đưa thương hiệu đến gần với khách hàng là một trong những điều cần thiết trong thời buổi hiện nay, một trong những cách thức để đạt điều này chính là thông qua các hoạt động Activation.
Chính vì lẽ đó, chúng tôi - nhóm sinh viên Marketing của trường đại học Văn Lang đã viết bản kế hoạch này để triển khai một số hoạt động dự kiến sẽ thực hiện trong buổi Activation dành cho CGV được diễn ra tại trường đại học Văn Lang vào tháng 11 năm 2017 .
MỤC ĐÍCH CỦA CHƯƠNG TRÌNH:
Mang hình ảnh CGV đến gần với sinh viên, giảng viên và cán bộ đang theo học và làm việc tại đại học Văn Lang
Giới thiệu những chương trình ưu  đãi( nếu có), khuyến mãi đang diễn ra tại các rạp CGV trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Giới thiệu phim đang và sắp chiếu tại hệ thống các rạp phim của CGV tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nâng cao số lượng khách hàng( chủ yếu từ 18-22 tuổi ) sử dụng app CGV, Momo,...trên điện thoại di động.
SỐ LƯỢNG TIẾP CẬN DỰ TÍNH: 500 người.
Ước lượng dự tính làm thẻ mới: 100-200 người
Ước lượng dự tính tham gia minigame: 350 người.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:
Thời gian: từ 7h00 đến 10h30.
Ngày dự kiến: 1 trong 2 ngày: 24/11/2017 hoặc 1/12/2017
Địa điểm: sảnh cơ sở 2 trường đại học Văn Lang ( 233A, Phan Văn Trị, phường11, quận Bình Thạnh, TPHCM.
KẾ HOẠCH CHƯƠNG TRÌNH:
Nội dung chương trình:
Vào ngày dự kiến, chúng tôi sẽ tổ chức và trưng bày một gian hàng của CGV tại sảnh cơ sở 2 trường đại học Văn Lang
Tại gian hàng này, chúng tôi sẽ tổ chức các hoạt động chính bao gồm: phát flyer giới thiệu phim đang chiếu, sắp chiếu hoặc các ưu đãi đang diễn ra tại CGV, tổ chức minigame có thưởng;  tổ chức làm thẻ thành viên cho sinh viên.
Lịch trình:
6h30-7h00: set up gian hàng
7h00- 9h15: Phát leaflet / Chạy minigame/ Làm thẻ hoặc tư vấn cho khách hàng
9h15- 9h45(  giờ cao điểm  ): Tổ chức hoạt náo và các hoạt động tại quầy
9h45- 10h30: tiếp tục các hoạt động tại quầy
10h30 : Kết thúc chương trình.
Kế hoạch tổng thể các hoạt dộng
3.1. Nhân sự:
Số lượng: 8 sinh viên ( nhân viên)(Số lượng nhân sự có thể tăng lên tùy thuộc vào yêu cầu của CGV)
Phân công :
2 sinh viên phát leaflet
1 sinh viên hoạt náo
3 sinh viên chạy minigame
2 sinh viên tổ chức làm thẻ thành viên cho sinh viên
3.2. Booth:
Một quầy hàng CGV sẽ được đặt tại sảnh cơ sở 2 đại học Văn Lang
Booth này sẽ được thiết kế theo kiểu dáng và màu sắc của CGV
Tại quầy sẽ được trang trí bao gồm:
Những poster phim đang chiếu, sắp chiếu hoặc các ưu đãi, khuyến mãi của CGV
Standee có logo CGV hoặc Standee giới thiệu phim.
2-3 laptop để trình chiếu trailer những phim hiện và sẽ được chiếu tại hệ thống rạp CGV
Tại quầy sẽ bao gồm chương trình minigame và tư vấn làm thẻ thành viên cho sinh viên.
3.3. Phát leaflet
Số lượng nhân sự tham gia phát leaflet: 2 nhân viên
Số lượng flyer dự kiến phát: 500 tờ
Tiến trình: 2 Sinh viên của nhóm sẽ đứng phát những leaflet giới thiệu những phim đang hoặc sắp được chiếu tại hệ thống các rạp GCV
Vị trí phát: trước quầy hàng CGV và trong khuôn viên sảnh đại học Văn Lang.
3.4. Minigame
Số lượng nhân sự tham gia: 3 nhân viên
Đối tượng tham gia minigame: những sinh viên, giảng viên hoặc cán bộ nhân viên tại trường Văn Lang có mong muốn tham gia chơi minigame
Số lượng tham gia minigame dự kiến: 350 người
Phần thưởng minigame: vé xem phim miễn phí, sổ tay CGV, túi đeo canvas, bình nước CGV, voucher bắp, voucher nước, kẹo
Giải đặc biệt: vé xem phim
Giải nhất: túi đeo canvas hoặc bình nước CGV
Giải nhì : sổ tay CGV
Giải ba: voucher bắp hoặc nước CGV
Giải khuyến khích: kẹo
Yêu cầu được tham gia minigame :những sinh viên hoặc cá nhân có tải app CGV hoặc app Momo trên di động, hoặc có thẻ thành viên, thẻ U22 của GCV sẽ được tham gia chơi minigame.
Tiến trình thực hiện minigame
Cá nhân có đủ yêu cầu tham gia minigame sẽ được nhân viên tập trung xếp hàng tại bàn minigame
Nhân viên kiểm tra lại app điện thoại hoặc thẻ thành viên của sinh viên.
Sinh viên đáp ứng yêu cầu trên sẽ được bốc thăm trúng thưởng- mỗi khách hàng sẽ được bốc một phiếu thăm.
Nhân viên kiểm tra phiếu thưởng và trao quà cho sinh viên
3.5. Quầy tư vấn dịch vụ và tổ chức làm thẻ thành viên dành cho sinh viên
Số lượng nhân sự tham gia: 2 nhân viên
Số lượng người dự kiến làm thẻ: 100-200 người
Đối tượng tham gia:  sinh viên hoặc cá nhân chưa có thẻ thành viên, tích điểm của CGV và có nhu cầu làm thẻ thành viên; hoặc sinh viên, cá nhân tuổi dưới 23 có nhu cầu làm thể U22 hoặc các cá nhân có mong muốn tư vấn về các dịch vụ sử dụng app di động của CGV,…
Tiến trình :
Nhân viên sẽ hướng dẫn sinh viên điền thông tin vào mẫu phiếu đăng ký online của CGV.
Hướng dẫn sinh viên xác nhận thông tin và cách thức nhận thẻ.
DANH SÁCH NHỮNG VẬT DỤNG CẦN THIẾT CHO BUỔI ACTIVATION
Stt
Tên vật dụng
Số lượng
Bên cung cấp
1
Booth trang trí kiểu CGV
1
Sinh viên+ CGV
(nếu có thể)
2
Đồng phục CGV
8
CGV
3
Poster phim
4-5 poster dạng dán hoặc treo của các phim mới nhất
CGV
4
Standee logo CGV hoặc standee phim
1-2 standee
CGV
5
Laptop chiếu trailer phim
2-3 laptop
Sinh viên
6
Leaflet- tờ rơi giới thiệu phim
500 tờ
CGV
7
Minigame
Bàn, ghế tổ chức minigame
Thùng bốc thăm
Phần thưởng dành cho minigame
Vé xem phim miễn phí
Túi canvas
Bình nước CGV
Sổ tay/ vở GCV
Kiến nghị xin voucher bắp
Kiến nghị xin voucher nước
Kẹo

1 bàn, 1 ghế

1 thùng


4 vé
4 túi
4 bình
40 quyển
30 voucher bắp dạng vừa
30 voucher ly dạng vừa


250 cây

Sinh viên

Sinh viên


CGV
CGV
CGV
CGV
CGV
CGV
Sinh viên
8
Quầy tư vấn
Bàn, ghế tư vấn
Laptop

1 bàn, 1-2 ghế
1 laptop

Sinh viên
Sinh viên
9
Loa hoạt náo
Mic hoạt náo
1 loa
1 mic
Sinh viên
Sinh viên

CHI PHÍ DỰ KIẾN ( SINH VIÊN TỰ CHI)
Set up booth: 500.000 đ
Trang trí: 300.000đ
Mua quà minigame: 200.000đ
Chi phí khác: 200.000đ
Tổng chi phí: 1.200.000 đ

QUYỀN LỢI SAU CHƯƠNG TRÌNH
Đối với CGV
Được quảng bá hình ảnh CGV tại khuôn viên trường đại học Văn Lang.
Được giới thiệu những phim đang chiếu hoặc sắp chiếu tại rạp CGV
Được giới thiệu những ưu đãi mới đang diễn ra tại các rạp CGV( nếu có)
Cung cấp số lượng thẻ mới được đăng ký cho CGV.
Đối với chúng tôi:
Phục vụ báo cáo cho môn học : Xây dựng và quảng bá thương hiệu
Được trải nghiệm thực tế và học hỏi được nhiều kinh nghiệm thông qua buổi Activation- kích hoạt một thương hiệu lớn như CGV.
Xem thêm:
>>> Phụ nữ bí hiểm sẽ khiến đàn ông đắm say 
>>> 30 sự thật về đàn ông mà phụ nữ phải biết 
>>> Những điều bạn chưa nói

Nhận xét

  1. Với những đặc tính về độ bền cũng như tính thẩm mĩ cao trên mà hiện nay càng nhiều các doanh nghiệp, công ty, nhà hàng, khách sạn… sử dụng nó để như một phần trong chiến lược marketing giúp thu hút khách hàng.
    Bảng hiệu chữ nổi inox được gia công một cách tỉ mĩ sẽ có bề mặt sáng bóng, đẹp mắt, tạo cảm giác sang trọng khi nhìn vào.
    Có thể kể đến các loại hình của bảng hiệu chữ nổi inox như: Bảng hiệu chữ nổi, bảng hiệu số nhà, bảng hiệu background, bảng hiệu ăn mòn, bảng hiệu chỉ dẫn… Có ba loại màu sắc thường được sử trong bảng hiệu chữ nổi inox đó là: màu trắng, xước bạc, vàng đồng…trong đó màu vàng đồng là màu đang được khách hàng ưa chuộng hơn cả bởi màu sắc này mang lại cảm giác sang trọng, sự may mắn thuận lợi hơn trong việc kinh doanh.
    Mặc dù có khá nhiều ưu điểm mà bảng hiệu chữ nổi inox mang lại nhưng bên cạnh đó nó cũng khá nhiều nhược điểm mà kể đầu tiên là giá thành. Giá thành của bảng hiệu chữ nổi inox khá cao so với các loại bảng hiệu khác.
    Tiếp theo đó là thời gian thi công cũng khá lâu bởi đặc tính nặng và cứng của inox đòi hỏi sự thi công tỉ mỉ chăm chút nhất. Dù vậy, so với những ưu điểm mà nó mang lại thì đây vẫn là bảng hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
    Để được tư vấn hỗ trợ thiết kế và thi công tốt nhất về lĩnh vực bảng hiệu quảng cáo inox chữ nổi hãy liên hệ ngay với công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm bảng hiệu công ty
    bảng hiệu công ty
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm bảng hiệu inox
    làm hộp đèn mica
    làm bảng hiệu hcm
    làm bảng hiệu tphcm
    làm bảng hiệu quảng cáo hcm
    làm bảng hiệu quảng cáo tphcm
    làm bảng hiệu giá rẻ tphcm
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LẮP ĐẶT RÈM NHƯẠ PVC TẠI BÌNH THẠNH UY TÍN

  Meci thương hiệu màn nhựa pvc hàng đầu thị trường Màn nhựa PVC Meci  hiện nay là địa chỉ cung cấp màn nhựa ngăn côn trùng, ngăn lạnh đứng đầu thị trường hiện nay. Meci được hình thành phát triển và có được vị trí như ngày hôm nay bởi những sản phẩm được cung cấp ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng cao. Màn nhựa pvc Meci được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, luôn đảm bảo các tiêu chuẩn cao về chất lượng trước khi đến tay người dùng. Giá cả phải chăng: do là thương hiệu Việt Nam chúng tôi hiểu được những mong muốn cũng như nguyện vọng của người tiêu dùng Việt nên tất cả sản phẩm của Meci đều có mức giá phải chăng mặc dù luôn đảm bảo chất lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn đánh giá.  Các sản phẩm tại Meci luôn được kèm những chính sách khuyến mãi đặc biệt. Bên cạnh chế độ bảo hành lên tới 24 tháng thì khi mua hàng tại màn nhựa pvc Meci khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí và làm việc với các chuyên viên nhiệt tình và có thâm niên trong n...

Copywriter (Chuyên Viên Sáng Tạo Nội Dung)

Chắc bạn đã biết đến slogan “hãy nói theo cách của bạn” của Viettel hay câu “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” của tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới Prudential. Tất cả những slogan mà hầu như ai cũng biết, chính là thành quả sáng tạo của các Copywriter (người sử dụng ngôn từ khéo léo để tạo sự thu hút từ khách hàng). Các nhãn hàng hay tập đoàn nổi tiếng thường thuê các Agency (các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo, Marketing...) thực hiện các chiến dịch truyền thông, các clip quảng cáo thay họ. Và tất nhiên nội dung, câu chữ của toàn bộ các quảng cáo ấy là do các Copywriter “vắt óc” nghĩ ra. 1. Công việc chính của Copywriter là gì? Vị trí của Copywriter tại Agency là ở bộ phận Creative, các “phù thủy con chữ” chịu trách nhiệm về ý tưởng quảng cáo, slogan... Công việc cụ thể như sau: Nghĩ ý tưởng chủ đạo cho chiến dịch quảng cáo; Viết headline, sub headline cho bài quảng cáo; Viết kịch bản TVC hoặc kịch bản Radio; Đặt tên cho một sản phẩm ...

backlink tốt nhất

https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.mk/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.mn/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.com.mt/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.com.ni/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.com.om/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.com.pa/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.ps/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.com.kw/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.la/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.md/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.me/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.com.et/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.ge/url?q=https://growup310.blogspot.com/ https://www.google.gp/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.hn/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.iq/url?q=https://growup...