Chuyển đến nội dung chính

[ ADMIN NÊN BIẾT: CÁC CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG CỦA FANPAGE ]



Tiếp theo bài kỳ trước, hôm nay ad sẽ đăng tiếp bài về hai chỉ số còn lại trong phân tích insight, đó là virality và engaged user.
Cột Virality cũng sẽ cho phép bạn so sánh tỉ lệ % số người tương tác với post của bạn trên tổng số người mà post đã reach được.
Virality của 1 bài post = Talking About This / Total Reach
Dựa trên dữ liệu này, bạn có thể tìm ra loại nội dung nào hiệu quả nhất trong việc truyền tải thông điệp của mình. Fan của bạn thích tương tác với video hay hình ảnh hơn ? Họ thích bàn luận về chủ đề nào hơn ? Họ có xu hướng “like” hơn khi bạn post hình ảnh và comment hơn khi bạn đặt câu hỏi ?
Engaged User cho phép bạn xác định được tỉ lệ các dạng click tương tác mà post nhận được. Bất cứ ai click vào bất cứ vị trí nào có thể click trên post đều được xem là một “Engaged User”. Các loại engagement mà bạn có thể thấy được trên biểu đồ bao gồm các cách thức mà người dùng click để tương tác với post và tiêu thụ nội dung như click vào link, view ảnh full size, click xem video..., 
Video plays: Tổng số lần nút play trên Video bạn post được click.
Photo views: Tổng số lần ảnh của bạn post được xem ở chế độ full size, đòi hỏi người dùng phải click vào ảnh thumbnail hoặc “open in a new tab”. 
Link clicks: Tổng số lần link bạn post được click. 
Other clicks: Tổng số clicks trên post bằng cách những cách khác như click vào người comment trên post, click vào con số đếm số lượng like, click vào ký hiệu thời gian post được xuất bản (publish)…
Bốn chỉ số lớn ở đầu trang insight giúp bạn nhanh chóng nắm được độ phủ của fan page cũng như mức độ tương tác của người dùng với page. Bạn nên chú ý nhiều đến các chỉ số này để đo lường mức độ hiệu quả của chiến lược tiếp thị fan page, để hiểu rõ hơn độc giả của mình muốn xem, nghe hay quan tâm về điều gì nhất. Page Insight cho bạn một cái nhìn sâu hơn về từng nội dung bạn post trên page.

Xem thêm:
>>> Phụ nữ bí hiểm sẽ khiến đàn ông đắm say 
>>> 30 sự thật về đàn ông mà phụ nữ phải biết 
>>> Những điều bạn chưa nói

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LẮP ĐẶT RÈM NHƯẠ PVC TẠI BÌNH THẠNH UY TÍN

  Meci thương hiệu màn nhựa pvc hàng đầu thị trường Màn nhựa PVC Meci  hiện nay là địa chỉ cung cấp màn nhựa ngăn côn trùng, ngăn lạnh đứng đầu thị trường hiện nay. Meci được hình thành phát triển và có được vị trí như ngày hôm nay bởi những sản phẩm được cung cấp ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng cao. Màn nhựa pvc Meci được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, luôn đảm bảo các tiêu chuẩn cao về chất lượng trước khi đến tay người dùng. Giá cả phải chăng: do là thương hiệu Việt Nam chúng tôi hiểu được những mong muốn cũng như nguyện vọng của người tiêu dùng Việt nên tất cả sản phẩm của Meci đều có mức giá phải chăng mặc dù luôn đảm bảo chất lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn đánh giá.  Các sản phẩm tại Meci luôn được kèm những chính sách khuyến mãi đặc biệt. Bên cạnh chế độ bảo hành lên tới 24 tháng thì khi mua hàng tại màn nhựa pvc Meci khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí và làm việc với các chuyên viên nhiệt tình và có thâm niên trong n...

Copywriter (Chuyên Viên Sáng Tạo Nội Dung)

Chắc bạn đã biết đến slogan “hãy nói theo cách của bạn” của Viettel hay câu “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” của tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới Prudential. Tất cả những slogan mà hầu như ai cũng biết, chính là thành quả sáng tạo của các Copywriter (người sử dụng ngôn từ khéo léo để tạo sự thu hút từ khách hàng). Các nhãn hàng hay tập đoàn nổi tiếng thường thuê các Agency (các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo, Marketing...) thực hiện các chiến dịch truyền thông, các clip quảng cáo thay họ. Và tất nhiên nội dung, câu chữ của toàn bộ các quảng cáo ấy là do các Copywriter “vắt óc” nghĩ ra. 1. Công việc chính của Copywriter là gì? Vị trí của Copywriter tại Agency là ở bộ phận Creative, các “phù thủy con chữ” chịu trách nhiệm về ý tưởng quảng cáo, slogan... Công việc cụ thể như sau: Nghĩ ý tưởng chủ đạo cho chiến dịch quảng cáo; Viết headline, sub headline cho bài quảng cáo; Viết kịch bản TVC hoặc kịch bản Radio; Đặt tên cho một sản phẩm ...

backlink tốt nhất

https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.mk/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.mn/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.com.mt/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.com.ni/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.com.om/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.com.pa/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.ps/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.com.kw/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.la/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.md/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.me/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.com.et/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.ge/url?q=https://growup310.blogspot.com/ https://www.google.gp/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.hn/url?q=https://growup310.blogspot.com/ http://www.google.iq/url?q=https://growup...